Mảnh insert tiện chích rãnh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, cơ khí sản xuất. Vì sao mảnh insert tiện chích rãnh lại là lựa chọn lý tưởng để tiện các loại rãnh? Hãy cùng Adobus tìm hiểu lý do cụ thể trong bài viết dưới đây.

Lý do chọn mảnh insert tiện chích rãnh

Mảnh inset tiện chích rãnh và cắt đứt dòng Top Notch Profile thương hiệu Kennametal là dòng tiện biên dạng cho năng suất và lợi nhuận cao. Là sản phẩm đi đầu và đang có mặt hiện hữu trên thị trường, với các ưu điểm nổi bật như sau

Ứng dụng trên đa vật liệu thép, gang, inox và vật liệu chịu nhiệt. Chuyên dùng chích rãnh nông, không dùng cho rãnh sâu

Sử dụng trong các ứng dụng tiện các biên dạng hốc phức tạp

Top Notch Profile cung cấp hiệu suất công cụ một cách tuyệt đối với công nghệ của Kennametal, tiện biên dạng chính xác và cán kẹp vượt trội để gia công bề mặt và tuổi thọ công cụ vượt trội.

Hiệu suất cắt của mảnh dao tiện cho độ bền cao, chống mài mòn cao, làm việc tốt và hiệu quả ở nhiệt độ cao và rút ngắn thời gian gia công vật liệu. Từ đó tăng năng xuất gia công trên sản phẩm mà vẫn giữ được độ chính xác tuyệt đối.

Lực cắt thấp hơn tăng tốc độ và giảm thời gian chu kỳ của sản phẩm.

Mảnh insert tiện chích rãnh

Mảnh insert tiện chích rãnh Top Notch Profile được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác không chỉ riêng ngành khuôn mẫu bởi những ưu điểm vượt trội. Quý khách hàng nên căn cứ vào loại vật liệu cần tiện để lựa chọn loại tiện phù hợp. Sản phẩm có nhiều quy cách khác nhau, tương ứng với các loại cán dao khác nhau, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất

Những lưu ý khi chọn mảnh dao tiện

Dao tiện chích rãnh với nhiều điểm vượt trội là thế nhưng nếu không lựa chọn đúng cách sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng làm việc của tiện. Khi lựa chọn loại dao tiện chích rãnh, quý khách hàng cần hết sức lưu ý những điều sau:

Lựa chọn mảnh insert tiện chích rãnh có thông số kỹ thuật làm việc phù hợp bởi nếu phải chọn sai thông số thì sẽ dẫn đến việc hư hỏng làm tốn công sức và thời gian gia công. Khi lựa chọn đúng loại tiện phù hợp với nhu cầu gia công sẽ mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí hơn

Cân nhắc lựa chọn thương hiệu dao tiện uy tín, chất lượng cùng với chính sách giá phù hợp…

Mảnh insert tiện chích rãnh 2

Mua mảnh dao tiện chích rãnh ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm manh insert tien chich ranh. Trong đó phải kể đến đơn vị uy tín hàng đầu là công ty TNHH Adobus- Là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ cắt kim loại.

Adobus hiện đang là nhà phân phối chính thức thương hiệu dao tiện Kennametal tại Việt Nam. Khi mua hàng tại Adobus, quý khách hàng sẽ nhận được các chính sách chiết khấu hấp dẫn, chế độ hậu mãi, chính hãng.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích được cung cấp trong bài viết sẽ giúp quý khách hàng có quyết định đúng đắn khi chọn mua dao tiện chích rãnh. Để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết các loại dao tiện cnc, dao phay mà Adobus đang phân phối, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin. Adobus với đội ngũ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đảm bảo quý khách hài lòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *