Mũi khoan từ hợp kim phi 26 là một trong những dụng cụ cắt gọt được sử dụng nhiều nhất với lượng tiêu thụ hàng năm lớn nhất. Một trong những dụng cụ được sử dụng cắt được dùng nhiều tại các đơn vị nhà thép tiền thế, xây dựng, kết cấu thép,…. Khi sử dụng sẽ tạo ra một lỗ chính xác. Vậy mũi khoan từ hợp kim có những ưu điểm tính năng vượt trội như thế nào mà lại được ưa chuộng như vậy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng ưu điểm của mũi khoan từ hợp kim

Mũi khoan từ hợp kim phi 26 thuộc thương hiệu Adotools với mã sản phẩm ADT-TCT-CD35260 phân phối bởi Adobus, mũi khoan từ hợp kim đường kính 26 sâu 35 mm thường được ứng dụng trong ngành kết cấu thép với nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhau như khả năng chịu lực tốt, chịu được sự bào mòn cao, không bị gỉ sét khi gặp môi trường ẩm ướt. Bởi vậy mũi khoan từ hợp kim được đông đảo khách hàng sử dụng.

Mũi khoan từ hợp kim khoan sâu 35mm có gắn chíp TCT(Tungsten Carbide Tipped) với tốc độ khoan nhanh, ăn phôi sắc bắn

Phần chuôi (đuôi) mũi có thiết kế đặc biệt với chuẩn tháo lắp nhanh kết hợp với chuẩn vát mép(weldon) nên có thể dùng được với hầu hết các loại máy khoan từ đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay: Nitto, Magbroach, Powerbor, FE, BDS, AGP, Yaliang, Ken…

Phần lưỡi cắt là thiết kế rất tuyệt vời với việc chia 3 góc cắt khác nhau làm cho quá trình khoan lỗ trở nên rất nhanh và nhẹ nhàng mang đến độ bền cả cho mũi khoan từ hợp kim lẫn máy khoan từ.

Mang lại kết quả mỹ mãn là mũi khoan từ Adotools có thể gia công số lượng có thể 600 lỗ đến 1000 lỗ một mũi.

mũi khoan từ hợp kim phi 26

Mua mũi khoan từ hợp kim ở đâu

Công ty TNHH Adobus là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại mũi khoan từ, máy khoan từ  tại thị trường Việt Nam. Với lợi thế là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mũi khoan từ Adotools, khi mua hàng tại Adobus quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như sau:

– Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

– Hiệu quả kinh tế cao, đầu tư hiệu quả.

– Đa dạng, nhiều mẫu mã, thương hiệu từ thấp đến cao.

– Chính sách mua hàng ưu đãi nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

– Dịch vụ chuyên nghiệp.

– Đầy đủ linh phụ kiện cơ khí.

Adobus cam kết mang đến những giá trị tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi đến từng khách hàng. Adobus có hệ thống phân phối các sản phẩm ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu về dụng cụ cắt gọt, thiết bị cơ khí của khách hàng ở khắp các tỉnh thành. Quý khách hàng có nhu cầu mua mũi khoan tư hợp kim phi 26 hay cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với Adobus  theo thông tin dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *